CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN PHÚ GIA TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NHÀ CHUNG CƯ PHƯƠNG VIỆT 2 LẦN ĐẦU

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN PHÚ GIA TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NHÀ CHUNG CƯ PHƯƠNG VIỆT 2 LẦN ĐẦU

Ngày 18/08/2024, tại toà nhà The Pegasuite II (Chung cư Phương Việt 2), Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản Phú Gia phối hợp cùng Công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác Tòa nhà VNPT (PMC) đã tổ chức thành công Hội nghị Nhà Chung cư Phương Việt 2 lần đầu. Hội nghị diễn ra trong không khí khẩn trương, với sự tham gia của đại diện các Cơ quan chức năng địa phương, cùng đông đảo đại diện chủ sở hữu căn hộ/lô TMDV, đại diện Công ty cổ phần quản lý và khai thác tòa nhà VNPT (PMC).

Bà Phạm Thị Ngọc Hương- đại diện Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản Phú Gia giữ vai trò Chủ tọa, điều hành hội nghị. Sau khi nghe báo cáo kiểm tra tư cách đại biểu tham dự, hội nghị đã thông qua bộ Quy chế, nội quy quản lý và sử dụng nhà chung cư và các đại biểu cũng đã bầu ra Ban quản trị của tòa nhà gồm 05 thành viên.

Bắt đầu từ 08/07/2024, Chủ đầu tư đã thực hiện ban hành thông báo, lấy ý kiến cư dân, tổng hợp, cập nhật, điều chỉnh về nội dung 05 tài liệu Quy chế và Nội quy quản lý, sử dụng Nhà chung cư, hồ sơ của 08 ứng cử viên Ban quản trị. Chủ đầu tư đã gửi thông báo và niêm yết công khai các nội dung tại bảng thông tin cư dân tại sảnh toà nhà, website và fanpage của Chủ đầu tư, nhằm đảm bảo việc thực hiện lựa chọn, bầu cử chất lượng, những người thực sự tâm huyết và đủ năng lực vào Ban quản trị tòa nhà nhằm đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp cho cộng đồng cư dân.

Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản Phú Gia vinh dự và tự hào không chỉ đóng vai trò là chủ đầu tư dự án uy tín với minh chứng chỉ sau 03 tháng bàn giao nhà, cư dân The Pegasuite II vui mừng và hạnh phúc được chính thức nhận bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất, bên cạnh sự đánh giá tích cực của các đại biểu tham dự, đại diện các cơ quan chức năng địa phương về công tác tổ chức Hội nghị chuyên nghiệp, công khai minh bạch… Sự thành công của dự án The Peagsuite II đã góp phần chỉnh trang đô thị, tạo lập diện mạo kiến trúc đô thị khang trang, hiện đại, đóng góp vào cảnh quan kiến trúc chung của khu vực quận 8, thúc đẩy quá trình phát triển của địa phương.

Hình ảnh tại Hội nghị:

Các tin khác

Giới thiệu tuyến số 5

Hướng tuyến: Bến xe Cần Giuộc mới – Quốc lộ 50 – Tùng Thiện Vương – Phù Đổng Thiên Vương – Lý Thường Kiệt – Hoàng Văn Thụ – Phan Đăng Lưu – Bạch Đằng – Điện Biên Phủ – cầu Sài Gòn.

Cầu đường Bình Tiên hoàn thành sẽ thay đổi hoàn toàn bộ mặt Quận 8

Vào năm 2010, Cầu Bình Tiên đã được Thủ tướng Chính phủ đồng ý ủy quyền cho TP Hồ Chí Minh lựa chọn nhà đầu tư.

The PEGASUITE II - Căn hộ DUPLEX đầu tiên tại quận 8

Vừa xuất hiện không lâu ở thị trường BĐS Việt Nam, căn hộ Duplex (căn hộ thông tầng) đã thay đổi cách nhìn của người mua về căn hộ...

TTTM AEON thứ 3 tại TPHCM dự kiến được xây dựng tại Quận 8

Aeon Mall là hệ thống trung tâm mua sắm quy mô của Nhật Bản được đầu tư vào Việt Nam tù 2014 với chi nhánh đầu tiên là Aeon Mall Tân Phú đã thu hút được số lượng lớn khách hàng đến mua sắm.

The PEGASUITE II - Sống tiện nghi, tận hưởng đẳng cấp

Được xem là điểm sáng của thị trường Bất động sản quận 8 dự án The Pegasuite 2 ra đời trong sự mong đợi của giới đầu tư và...

Ưu thế vị trí mà The PEGASUITE II sở hữu?

Vị trí đắc địa là một trong những niềm tự hào của The Pegasuite 2. "Đất lành" hẳn nhiên đi cùng với cơ sở hạ tầng trù phú và hiện đại...

PVInvest giới thiệu THE PEGASUITE II tại Hội nghị tri ân khách hàng THE PEGASUITE - đợt 3

Sáng ngày 09/09/2017 vừa qua, PVInvest đã tổ chức buổi lễ tri ân khách hàng đợt 3 của dự án The Pegasuite, đồng thời giới thiệu 2 dự án mới là The Pegasuite 2 và Little Village.